Giao lưu chuyên môn giữa trường THCS Đông Quang và trường THCS Thuần Mỹ
Thực hiện Kế hoạch năm học 2021 - 2022, nhằm nâng cao chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, tạo điều kiện để giáo viên hai nhà trường được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giảng dạy ôn thi vào lớp 10 THPT. Ngày 14/05/2022, trường THCS Đông Quang đã tổ chức buổi giao lưu sinh hoạt chuyên môn với trường THCS Thuần Mỹ.
Về dự buổi giao lưu có Ban giám hiệu, tổ trưởng tổ chuyên môn, giáo viên giảng dạy ôn thi vào lớp 10 THPT của hai nhà trường.
.jpg)
Trong buổi giao lưu, các thầy cô giáo trường THCS Thuần Mỹ đã dự giờ, thăm lớp chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy ôn thi vào lớp 10 THPT. Với tinh thần trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy ôn thi vào lớp 10 THPT, các tiết dạy ở 2 bộ môn Toán và Ngữ Văn đã được 2 cô giáo Kiều Thị Phương Thuỷ và Nguyễn Thị Hiền tổ chức theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của người học. Ở các tiết học đó, học sinh được trao cơ hội chủ động tích cực học tập, khả năng sáng tạo.
.jpg)


Cũng tại buổi giao lưu, trong không khí chân tình, thân mật, trên tinh thần hợp tác, chia sẻ để cùng nhau phát triển, các thầy cô giáo đã tham gia trao đổi, thảo luận theo hướng tích cực, cởi mở, cầu thị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy ôn thi vào lớp 10 THPT. Qua thảo luận, các thầy cô giáo chia sẻ một số vấn đề còn vướng mắc, khó khăn trong giảng dạy, từ đó có phương pháp và nội dung dạy học phù hợp với từng đối tượng học sinh,... Đó thực sự là những trao đổi, góp ý rất bổ ích và quý báu về chuyên môn nghiệp vụ cho mỗi cán bộ, giáo viên tham gia buổi giao lưu.
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
Trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu, các thầy cô giáo trường THCS Thuần Mỹ đã đến tham quan thư viện của nhà trường
Buổi giao lưu của hai nhà trường THCS Thuần Mỹ và THCS Đông Quang đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí của các thầy cô. Hi vọng, những hoạt động vô cùng ý nghĩa như vậy sẽ được tổ chức thường xuyên, liên tục và lâu dài nhằm nâng cao chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10 nói riêng và chất lượng giáo dục nói chung để góp phần thực hiện thành công các mục tiêu giáo dục của mỗi nhà trường.